Saturday, February 10, 2018

Tăng View Youtube Bằng MyTube Bot

Youtube là gì ?


Là một trang web chia sẻ và xem (view) video miễn phí, nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải về máy tính hay điện thoại và chia sẻ các video clip. YouTube do ba nhân viên cũ của PayPal tạo nên vào giữa tháng 2 năm 2005.

MyTube Bot là gì ?


MyTube Bot là tool được các Hacker tạo ra nhằm tăng view Youtube một cách nhanh chóng và có mã hóa để vượt mặt hệ thống kiểm duyệt View của Youtube một cách dễ dàng.

Ngoài ra Mytube Bot có thể được sử dụng được cùng với các dịch vụ quay vòng proxy như Storm Proxies (giao thức HTTP chỉ dành cho máy tính để bàn). Hoặc giao thức SOCKS5 dành cho phiên bản di động.

Tăng View Bằng MyTube Bot


Để tăng view Youtube thành công thì các bạn phải tải tool về đã chứ ^^. Để tải tool các bạn ấn vào Link Download bên dưới nhé.

Link Download


( Pass : Anonyviet )


Sau khi tải thành công thì các bạn giải nén nó ra. Giải nén xong thì chạy file MyTube Bot.exe nhé.

Khi chạy tool xong thì giao diện chính sẽ hiện lên.

Tăng View Youtube Bằng MyTube Bot

Ở đây các bạn để ý phần Video Id. Để lấy Video Id các bạn vào video cần tăng view và nhìn ở phía bên cạnh nút Like có chữ Chia Sẻ thì các bạn nhấn vào rồi coppy ID ra nhé.

h

Khi đã có ID Video thì các bạn Dán phần id đó vào Video Id trong tool Bot View nhé.

Tăng View Youtube Bằng MyTube Bot

Còn nhưng cái Threads Total Hits và mấy cái khác các bạn cứ để nguyên mặc định cho mình nhé. Giờ để có thể chạy Tool thì các bạn cần có Socks. Để lấy Socks thì các bạn vào link bên dưới nhé.

Link Socks V5


Sau khi đã có Sock rồi các bạn vào phần Data của tool dưới đường dẫn : Data\Proxies\Socks.txt rồi bỏ Socks vào đó và lưu lại nhé.

Tăng View Youtube Bằng MyTube Bot

Việc các bạn cần làm bây giờ là bấm Start và ngồi hóng gió đợi view tăng vèo vèo thôi.

Khuyến nghị cá nhân


Nếu video của bạn đang bật kiếm tiền thì không nên sử dụng phần mềm này. Đồng thời không nên sử dụng nó cho website đang bật GA. Chỉ sử dụng MyTube Bot để tăng views cho cho những video chưa bật kiếm tiền.

Các bạn nên dùng để có lượng view nhất định và có chút danh tiếng. Sau đó chúng ta bật chức năng kiếm tiền sau vẫn chưa muộn.

Like Fanpage hoặc theo dõi website để cập nhật các bài viết hay và mới nhất.

Chúc các bạn thành công
TMQ.

No comments:

Post a Comment