Friday, February 16, 2018

Share Tool Scan Mail Google SLL Mới Nhất

Share Tool Scan Google Mail SLL Mới Nhất


Giới thiệu về tool scan mail sll


Tool Scan Mail Sll này là phần mềm Scan Google Mail được tạo bởi AMC group, bạn có thể dùng để quét gmail, số điện thoại của 1 trang web bất kỳ. Rất hữu dụng cho dân marketing hoặc dân chuyên spam mail. Đối với các bạn thích scan Gmail để phục vụ cho nhu cầu marketing. Thì Anonyviet nghĩ tool này là sản phẩm mà các bạn không nên bỏ qua. Vì giao diện tool hoàn toàn bằng tiếng việt, dễ sử dụng và dễ hiểu. Tính năng quét sâu, lọc nhà mạng điện thoại sau khi quét cho các bạn.

Đây là tool cực sạch được phát triển cho các nhà marketing. Vì thế, các bạn hãy cứ yên tâm về chất lượng và thoải mái sử dụng. Hỗ trợ kiểm tra mail còn sống hay đã chết. Có nghĩa là nó kiểm tra nếu thấy mail đó trong thời gian dài không hoạt động thì đã chết. Có thể là mail đó không còn được người chủ dùng nữa. Còn mail nào còn sống thì mail đó đang được dùng mỗi ngày. Vì thế lọc mail sống hay chết sẽ đảm bảo việc marketing diễn ra hiệu quả hơn.

Tool Scan Mail



Tải phần mềm


Phần mềm được phát triển hỗ trợ cho công việc marketing quảng bá. Áp dụng cho các công ty hay mục đích tùy theo người dùng.


Các bạn truy cập để tải ở dưới đây.


Link Tải


Link tải dự phòng


Direct Link



Cách sử dụng


Việc đầu tiên các bạn cần làm là gì ? Các bạn dán link cần scan vào ô Url như trong ảnh đã tô đen. Ảnh bên dưới.

Tool Scan Mail


Sau khi dán link thì các bạn chọn vị trí cần lưu trữ file đã quét. Các bạn chọn vị trí cần lưu số điện thoại và mail ở nơi mà bạn muốn. Sau khi phần mềm chạy xong nó sẽ lưu một file text ở nơi bạn đã chọn. Trong file text đó sẽ lưu nội dung những thông tin mà đã quét được.

Tool Scan Mail


Tiếp Theo các bạn chọn vào nút Xử lý để tiến hành quét.

quét


Đặc biệt tool có thể phân loại nhà mạng vina, mobi, viettel dựa trên các đầu số điện thoại. Việc này sẽ thuận tiện cho các bạn nào muốn lọc ra danh sách số vina, danh sách số mobi,...

Sau khi quét xong, các bạn có thể vào file text đã lưu để kiểm tra lại.

Sau đó lọc thông tin cần tìm.

sđt


Và đó là các bước để Scan Mail mà bài này mình đã hướng dẫn các bạn rồi đó. Nếu có gì thắc mắc thì các bạn hỏi ở phần Comment nhé.

Like Fanpage để cập nhật các bài viết hay và mới nhất.

Chúc các bạn thành công
Mk-39.

No comments:

Post a Comment