Sunday, February 11, 2018

Giới thiệu website cung cấp hình ảnh HD miễn phí đủ thể loại

Hình ảnh HD là một trong những cách gián tiếp truyền tải cảm xúc của mình đến tới những người xung quanh. Bên cạnh đó, nó cũng góp phần nhất định trong công việc, trong nghề viết blog, làm web, review sản phẩm,…

Tuy nhiên tìm được những hình ảnh phù hợp nhất với bản thân thì lại không hề dễ dàng. Trước khi biết đến trang web này, bản thân mình cũng đã mất hàng tiếng đồng hồ để tìm ảnh. Cho nên, mình muốn giới thiệu cho bạn một trang Web lấy hình ảnh HD cực đẹp.

Website lấy hình ảnh HD


Trang chủ


Dưới đây là giao diện trang chủ của trang web mà mình muốn giới thiệu.

Giới thiệu website cung cấp hình ảnh HD miễn phí đủ thể loại

Như các bạn thấy thì đây là một trang Web nước ngoài. Phía bên trái là rất nhiều thanh thể loại hình ảnh để các bạn lựa chọn. Nếu bạn không thích Tiếng Anh có thể dịch trang sang tiếng việt để sử dụng.

Giới thiệu website cung cấp hình ảnh HD miễn phí đủ thể loại

Phía trên là các thanh tìm những hình ảnh được đánh giá cao, hình ảnh mới cập nhật… cũng như thanh đăng ký tài khoản trên trang.

Giới thiệu website cung cấp hình ảnh HD miễn phí đủ thể loại

Các bạn hãy tìm cho mình một ( những ) hình ảnh mình vừa ý nhất.

Có hai cách để tải ảnh tại đây


Cách 1


Sau khi tìm được hình ảnh mình thích, các bạn hãy nhấn vào ảnh đó. Nhấn vào dấu mũi tên tải xuống (Như ảnh bên dưới).

Giới thiệu website cung cấp hình ảnh HD miễn phí đủ thể loại

Sau khi các bạn nhấn vào, nó sẽ hiện lên bảng sau.

website tải ảnh HD miễn phí

Ở bảng này, các bạn có thể tùy chỉnh độ phân giải, cũng như chất lượng ảnh. Như các bạn thấy là độ phân giải và chất lượng ảnh rất cao, lên đến hơn 4K.

website tải ảnh Hd miễn phí

Đây là mục chọn chất lượng hình ảnh.

website tải ảnh miễn phí

Sau khi chọn xong, các bạn nhấn Download để tải ảnh về máy một cách dễ dàng. Ảnh của bạn sẽ được tải về tự động mà không cần thêm bất kì thao tác nào.

Cách 2


Các bạn hãy nhấn vào ảnh mình thích, nhưng đừng nhấn vào mũi tên tải xuống như ở Cách 1, các bạn sẽ được dẫn đến trang Download ảnh, chi tiết hơn:

website tải ảnh HD miễn phí

Ở đây các bạn có thể lựa chọn nhiều độ phân giải phù hợp cho công việc cho bạn hơn. Các bạn chỉ cần nhấn vào độ phân giải ảnh mà mình muốn tải về là ảnh sẽ được tự động tải về trên máy tính của bạn.

Like Fanpage hoặc theo dõi website để cập nhật nhanh các bài viết hay hơn.

Chúc các bạn thành công
Lmint

No comments:

Post a Comment