Friday, February 16, 2018

Share phôi CMND để Reg Clone Facebook mới nhất

Share Kho Phôi CMND Để Reg Clone Facebook Mới Nhất


Share phôi CMND cho mọi người là chủ đề chính của ngày hôm nay. Như các bạn đã biết, hiện tại muốn lập một tài khoản Facebook thì không dễ dàng gì. Facebook yêu cầu chúng ta cần phải xác nhận danh tính hay còn gọi là Checkpoint 72h.

Muốn làm điều đó phải cần có hình ảnh Chứng Minh Nhân Dân hoặc Thẻ Học Sinh. Nhưng tỉ lệ Facebook chấp nhận cao hơn hết đó là 1 chiếc CMND. Vì Chứng Minh Nhân Dân chính là thẻ căn cước công dân. Nó có quyền hạn cao nhất cho việc xác nhận chính chủ và sẽ được Facebook ưu tiên. Hôm nay, Anonyviet đã tìm trên mạng và tổng hợp lại các phôi còn giá trị sử dụng.

Share Phôi CMND và nguồn gốc phôi ?


Các bạn có thể an tâm. Mình đã tìm rất nhiều trên mạng và hôm nay mình tổng hợp lại. Các phôi hay còn gọi là PSD mà mình đăng vẫn còn giá trị sử dụng trong thời gian nữa. Hôm nay là ngày 06/11/2017 và là ngày mình đăng bài viết này. Nếu các bạn vào trễ hơn một hoặc hai tháng thì có lẽ phôi đã bị Fix bởi Facebook. Nếu lúc đó có phôi mới mình vẫn sẽ tiếp tục đăng lên cho mọi người. Và đương nhiên vẫn miễn phí tại Anonyviet.

Vượt qua Checkpoint 72h


Share phôi CMND by anonyviet

Nhằm hạn chế người dùng tạo tài khoản trống hay còn gọi là Acc clone. Facebook đã đưa ra biện pháp xác minh 72h.

Biện pháp này nhằm hạn chế acc clone được tạo ra quá nhiều bằng tool. Bằng cách yêu cầu người dùng tải lên giấy tờ tùy thân. Thông thường chúng ta sẽ dùng CMND để xác minh khi tạo tài khoản mới. Và khi tạo acc clone thì làm gì có Chứng Minh Nhân Dân cho tài khoản clone.

Nếu các bạn chưa có thì bắt buộc các bạn phải Fake (giả mạo) nó. Muốn fake được thì phải có một phôi CMND trắng. Hay còn gọi là File PSD được dùng để chỉnh sửa bằng Photoshop.

Hiện nay, trên Google có rất nhiều phôi được share nhưng đều đã được sử dụng nhiều lần rồi. Nếu các bạn sử dụng nó thì tỉ lệ các bạn thành công là rất thấp. Thậm chí là 0 phần trăm cho dù bạn có thử bao nhiêu lần đi nữa. Đó là vấn đề đang rất hot trong thời gian gần đây.

Vì vậy. Hôm nay Anonyviet sẽ share cho các bạn cả một kho tàng phôi CMND mới nhất chưa sử dụng để anh em đăng ký tài khoản trống (Acc Clone) nhé.

Kho phôi thứ nhất.


Storage 1


Share phôi CMND kho 1

Kho phôi thứ hai.


Storage 2


Share phôi CMND kho 2

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết hay về Facebook.  Tại đây

Hãy theo dõi Fanpage nếu bạn muốn cập nhật sớm các bài viết hay. Cùng với học miễn phí các video dạy lập trình nhé !!!

Like Fanpage để cập nhật các bài viết hay và mới nhất.

Chúc các bạn thành công
TMQ.

No comments:

Post a Comment