Sunday, January 8, 2017

Hướng Dẫn Tạo BOT Chat FB Messenger chi tiết bằng hình ảnh

Ở bài viết trước AnonyViet có chia sẽ các trang web hỗ trợ tạo Bot mà không cần kiến thức lập trình !!

 Bạn nào chưa xem bài trước thì vào xem tại đây 


Hôm nay, Anonyviet sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn tạo BOT bằng một trong số các trang AnonyViet đã chia sẽ ... Cụ thể là trang Botsify


Đầu tiên các bạn vào trang Botsify => Ấn Sign In/Sign Up ở góc trên để đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình !!


Sau đó đăng nhập tiếp tục bằng tài khoản như ảnh



Sau đó cho phép Botsify quyền kết nối với tài khoản của bạn như ảnh bên dưới => Ấn OK



Tiếp theo, Các bạn Đặt tên và Tạo cho mình một ChatBot nhé !! (Create A ChatBot)



Đặt tên cho Bot Chat



Sau khi đặt tên cho Bot chat rồi !! Các bạn ấn Config như ảnh để thiết lập kết nối đến Page mà mình muốn nhá !!!



Sau khi ấn vào Config thì danh sách Page mà các bạn đang sở hữu trên Facebook hiện ra.
=> Các bạn lựa chọn Page mà mình muốn Bot làm việc rồi ấn Connect



Khi Page đã được kết nối thì chữ Connect sẽ hiển thị là Connected. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc tạo kết nối cho Bot và Page của bạn.



Cuối cùng, Các bạn ấn vào tên của ChatBot của mình để thiết lập nó trả lời theo ý mình !!




Ấn Save là hoàn tất !!
Các bạn có thể tạo nhiều câu trả lời cho nhiều trường hợp khác nhau nhé !!


Chúc các bạn thành công với con Bot của mình nhá !!!

No comments:

Post a Comment