Friday, January 6, 2017

5 Cách giúp tự tạo Bot Facebook Messenger không cần lập trình

Bài viết hôm trước, AnonyViet có hướng dẫn bạn cách tạo Bot Facebook Messenger, nhưng các bạn cần phải có 1 chút kiến thức về Lập trình và Server thì mới tạo được, việc này có thể gây khó khắn cho các bạn chưa rành về CNTT.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo Bot Facebook Messenger thông qua các Tool có sẵn trên Website, trong vòng 30s bạn sẽ tự tạo cho mình 1 con Bot Facebook Messenger tự động trả lời tin nhắn, cho dù bạn không biết chút gì về lập trình cả





1. Botsify


Botsify có khách hàng như Apple, Shazam, và Universal Media Group đã sử dụng nền tảng này. Nó có bốn phương án giá; kế hoạch miễn phí cho phép cho các tin nhắn không giới hạn, nhưng sự tích hợp ba cung cấp khác với WordPress và vừa.

2. Chatfuel


Đây là một trong những Tôi đã nhìn thấy nhiều trong lưu thông xung quanh bot-o-cầu. Chatfuel tuyên bố rằng bạn có thể xây dựng một chatbot trong 7 phút, với một tập trung vào thương hiệu người muốn xây dựng chương trình Messenger. Đó là miễn phí để sử dụng, trừ khi bạn cần phải đi hơn 100.000 tin nhắn mỗi tháng.


3. Flowxo


Flowxo cung cấp một mảng rộng các tính năng và tích hợp hơn so với hầu hết các nhà xây dựng bot khác. Giống như hầu hết các khác, các điểm bán hàng chính là một người xây dựng bot trực quan với một kế hoạch tiêu chuẩn cho $ 19 / tháng cho 15 chương trình hoặc các luồng hoạt động và 2.500 tương tác. Các tính năng bao gồm Chat với người sử dụng bot qua helpdesk / email, hỗ trợ đa ngôn ngữ, tùy chỉnh Javascript, và nhiều hơn nữa. Việc tích hợp rất phong phú, nhưng hầu như bất kỳ nền tảng kinh doanh của bạn cần. Kiểm tra tất cả chúng ra tại https://flowxo.com/services .

4. Converse.ai


Tiếp theo này là một chút mới hơn so với phần còn lại, nhưng có vẻ là lên và sắp tới với các tính năng tuyệt vời, chẳng hạn như tham gia thanh toán và một tính năng chatflow mới ( xem ở đây ). Nền tảng này là miễn phí cho bất cứ ai ngay bây giờ và tích hợp với hơn Facebook Messenger nếu cần thiết.

5. API.ai


API.ai sẽ đi ra để là đắt tiền nhất của tất cả các nền tảng, nhưng nó được biết đến với chất lượng và sự phức tạp của nó. Sau khi bạn đạt đến số lượng tối đa của các truy vấn mỗi tháng, nó có thể có giá $ 89 mỗi tháng thanh toán hàng năm cho kế hoạch khởi động đầu tiên. Nhưng với một cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu xây dựng Facebook Messenger của bạn mà không cần mã, với trí thông minh tốt nhất cho một giao diện đàm thoại. Đây là một tập trung hơn vào những ý tưởng về thương mại điện đàm thoại thực sự, không có nhiều ngoài văn bản giữa các bot và người sử dụng.

Vì vậy, có bạn có nó: những năm nền tảng bot hàng đầu mà bạn nên kiểm tra ngay bây giờ. chương trình đưa tin chỉ trở nên phổ biến hơn, do đó nhảy vào cuộc với một trong những công cụ tuyệt vời!




 

1 comment:

  1. I however was thinking that you may want to include Engati as well. Engati is a chatbot platform that allows you to build, manage, integrate, train, analyse and publish your personalized bot in a matter of minutes. It presently supports eight major messaging platforms including messenger, kik, telegram, line, viber, skype, slack and webchat with a focus on customer engagement, conversational commerce, and customer service and fulfillments.

    ReplyDelete