Saturday, November 11, 2017

Tải Free 64 mẫu Powerpoint chuẩn chuyên nghiệp 2017

Free 64 mẫu Powerpoint


Tải về 64 mẫu powerpoint miễn phí cực chất lượng đây. Microsoft đã thành công khi tung ra phần mềm hỗ trợ trình chiếu sản phấm Powerpoint. Phần mềm là một trong bộ công cụ văn phòng office của Microsoft. Với tính năng nhanh gọn lẹ và tiện lợi. Powerpoint đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.

Vì rất tiện lợi và nhanh chóng với các thao tác kéo thả object. Powerpoint không mất nhiều thời gian để tạo ra một mẫu báo cáo hay giới thiệu sản phẩm. Mọi người đều hài lòng và ưa dùng power point cho các buổi thuyết trình. Người dùng ở mọi cấp bậc từ giáo viên, học sinh, công nhân viên. Hay thậm chí các lần ra mắt sản phẩm mới của Apple hay Android. Cả thế giới này đều dùng Powerpoint để ra mắt sản phẩm.

Tại sao bạn nên dùng 64 mẫu có sẵn này ?


Powerpoint rất dễ dùng và tiện lợi cho việc tạo một mẫu trình chiếu. Nhưng bạn cần phải có kiến thức về trình chiếu mới tạo ra được mẫu đạt chuẩn. Một mẫu Powerpoint đạt chuẩn bao gồm rất nhiều yếu tố khác nhau. Từ số slide, số dòng trên slide, tốc độ transition,...

Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để đảm bảo các tiêu chí chuyên nghiệp. Khi mẫu của bạn đạt chuẩn thì sẽ được đánh giá chuyên nghiệp hơn khi trình chiếu. Cho nên để tiết kiệm thời gian. AnonyViet đã có sẵn 64 mẫu được chia sẽ lại từ các cuộc hội thảo thành công. Các bạn có thể tải về và dùng thoải mái. 64 mẫu này là sẽ bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Các chủ đề xoay quanh đề tài giáo dục, presentation, infographic và nhiều thứ khác.

Một số hình ảnh về bộ 64 mẫu PowerPoint


Đây hình ảnh được chụp từ các mẫu trong số 64 mẫu được share. Bạn hãy tham khảo sơ qua xem nó đã đủ chuyên nghiệp hay chưa. Nếu bạn có mẫu đẹp hơn hoặc bạn có thể thiết kế chuyên nghiệp hơn. Đừng ngần ngại upload lên Google drive và chia sẽ cùng cộng đồng.

Tải miễn phí 64 mẫu powerpoint 2017Tải miễn phí 64 mẫu powerpoint 2017Tải miễn phí 64 mẫu powerpoint 2017Tải miễn phí 64 mẫu powerpoint 2017Tải miễn phí 64 mẫu powerpoint 2017

Tải miễn phí 64 mẫu powerpoint 2017


Trước khi tải về các bạn hãy lưu ý vài điều. Đây là các mẫu powerpoint được share lại từ các hội thảo thành công. Bạn phải chọn chủ để và bố cục cho nội dung thuyết trình của bản thân. Nếu chọn sai mẫu thì sẽ rất khó cho bạn trong việc bố trí nội dung.

Bạn trình chiếu về giáo dục thì hãy chọn mẫu dành cho giáo dục. Nếu bạn chọn mẫu không dành cho giáo dục thì rất khó để chỉnh nội dung cho hợp lý.


Download 64 mẫu PPoint


AnonyViet là một trang web chuyên về công nghệ. Gần đây tụi mình có một số bài viết hay và được rất nhiều yêu thích từ đọc giả.

Mời các bạn xem qua một số bài hay trước.

Ngày 10-11: Hướng dẫn hack icloud với thủ thuật Social Engineering

Ngày 09-11: Share Trọn Bộ 7 Tool DDOS đã sưu tầm và cực mạnh

AnonyViet chúc các bạn thành công !!
Lmint

No comments:

Post a Comment