Tuesday, November 21, 2017

Cách đặt tên dấu tick trên Facebook 2018

Cách đặt tên dấu tick trên Facebook 2018


TUT facebook chưa bao giờ là vấn đề nguội trên mạng xã hội này. Các bạn đã từng thử các tut facebook ma hoặc đặt tên một chữ. Vậy bạn đã biết đến Tut đặt tên dấu tick mới xuất hiện gần đây hay chưa ? Nghe độc độc phải không nào. Trong những ngày gần đây mình thầy rất nhiều bạn tìm kím tut này. Hôm nay AnonyViet xin phép đăng lên chia sẽ cách làm cùng mọi người.

Các bạn nên thường xuyên ghé qua anonyviet.com để xem các tut mới nhé. Tụi mình vẫn sẽ cập nhật thường xuyên và sớm nhất để phục vụ cộng đồng. Hiện tại tụi mình đang trên tinh thần là mỗi ngày một bài vào buổi chiều tối nhé.

Giới thiệu về tut đặt tên dấu tick Facebook 2018


Các bạn đã quen với facebook ma hoặc facebook không tên. Nhưng gần đây lại xuất hiện thêm phương pháp đặt tên thành kí tự dấu tick. Có phải facebook cho đặt tên dạng này hay không? Câu trả lời là không nhé các bạn. Đây vẫn là ký tự không hợp lệ trong danh sách đặt tên của facebook. Nhưng lại có thể đặt được qua lỗi xét ngôn ngữ và IP của facebook trong thời gian gần đây.

Facebook tên một dấu tick sẽ có dạng như sau:

cách đặt tên dấu tick trên facebook 2018

Nhìn quá xá đã mắt phải không nào anh em. Nhưng có một lỗi hiển thị nho nhỏ trên PC nên trên pc nó sẽ hiển thị ô vuông trắng. Trên điện thoại thì sẽ thấy là dấu tick như trong ảnh mình để bên trên đấy.

Anh chị em bạn dì nào muốn cool boy trong mắt girlfriend thì áp dụng ngay đi nha. Nếu các bạn có tut hay hơn xin vui lòng đóng góp qua mail mình để ở cuối bài nhé. Mình sẽ đăng tut kèm tên tri ân các bạn tại vị trí trang trọng nhất trong bài viết.

TUT hướng dẫn đặt tên dấu tick trên Facebook 2018


Đổi tên Facebook 2018 có dấu tick 


Bước 1:

Các bạn tải Geoproxy về theo button mình để bên dưới.

Tải Geoproxy


Đây là một Extension (tiện ích) của Google Chrome giúp bạn fake địa chỉ IP một cách hiệu quả. Các bạn có thể dùng các Extension khác theo ý thích cá nhân của các bạn. Nhưng vì mình đã thành công khi dùng Geoproxy để làm tut này. Cho nên mình mới đề cập nó ở đây cho các bạn dùng luôn.

Bước 2:

Lưu ý là tài khoản của bạn vẫn còn lượt đổi tên nhé. Bước này chúng ta sẽ tiến hành đổi tên trong mục cài đặt.

Nếu bạn muốn tạo một tài khoản mới thì cứ đặt tên nó hợp lệ trước. Sau đó vào cài đặt và chọn mục đổi tên.

Bước 3:
  • Dùng Geoproxy để fake địa chỉ IP Indonesia.

  • Còn ngôn ngữ tiếng việt hay tiếng anh đều được nha các bạn.

Bước 4:

Các bạn dán ký tự (ꪜ)

Nhìn trên máy tính thì sẽ là ô vuông, nhưng trên điện thoại sẽ ra dấu tick nhé.

Các bạn có thể tham khảo danh sách các ký tự dấu tick tại đây.

Xem danh sách


Các bạn có thể chọn loại tick mà các bạn thích. Đây là ảnh chụp từ điện thoại của mình.

cách đặt tên dấu tick facebook 2018Bước 5:

Bước này vô cùng quan trọng để quyết định các bạn thành công hay thất bại. Đây là quá trình cần rất nhiều sự tập trung và chất xám. Đó là nhập mật khẩu để xác nhận đổi tên. Không nhập là không đổi được đâu nha các homie.

Tạo mới tài khoản Facebook có dấu tick như thế nào ?


Đối với trường hợp tạo mới tài khoản, thì bạn không cần phải Fake IP. Chỉ cần dùng IP Việt , trong ô First Name và Last Name cứ Copy ký tự ꪜ . vào là được. Sau đó đăng ký nick như bình thường.

Tới đây là thành công !!

Like Fanpage để cập nhật các bài viết hay sớm nhất mỗi ngày.

Source From Tiến Mạnh.


Chúc các bạn thành công
Lmint.

No comments:

Post a Comment