Friday, November 17, 2017

Cách viết chữ màu lên dòng trạng thái status của Facebook

Cách viết chữ màu lên dòng trạng thái stt Facebook


Facebook là mạng xã hội rất lớn ở việt nam. Chiếm hầu hết thời gian online của các bạn trẻ trong các độ tuổi khác nhau. Giao diện đẹp mắt và thường xuyên cập nhật các tính năng mới mẻ. Luôn cập nhật tin tức nhanh chóng nhất đến đọc giả. Các bài post có tính giải trí cao nên được ủng hộ rất đông.

Khoảng thời gian trước facebook cho phép người dùng comment (bình luận) chữ màu. Nhằm nhấn mạnh ý nghĩa của dòng chữ gắn liền với các sự kiện hoặc cảm xúc quan trọng. Ví dụ người dùng comment "xoxo" hoặc "Chúc mừng","Congratulation" thì chữ in đậm và đổi màu. Khi người dùng bấm vào chữ màu đó.

Ngay lập tức sẽ có âm thanh cùng hàng loạt hiệu ứng ngắn sẽ hiện lên rất đẹp mắt. Và bây giờ, bạn cũng có thể làm được điều đó trên stt. Hay được gọi là status hoặc gọi là dòng trạng thái của bạn (stt facebook).

Có thể xem thêm bài dành cho công nghệ cao:

Hướng dẫn hack icloud bằng phương pháp Social Engineering

Status là gì và làm sao để viết được chữ màu lên status


Status được facebook tạo ra để người dùng có thể cập nhật trạng thái cá nhân. Trạng thái đó sẽ được thống kê lên dòng thời gian của bản thân bạn. Nhưng trước giờ chúng ta chỉ viết chữ thường màu đen lên đó kèm theo hình ảnh minh họa.

Nhưng lần cập nhật gần đây thì facebook đã cho phép người dùng sử dụng chữ in đậm có màu. Để nhấn mạnh giống như các comment (bình luận) mình nói ở trên.

Hiện tại danh sách cho phép hiện chữ màu của Facebook bao gồm những từ. "rad", "bff", "lmao" và "thank you so much".

cách viết chữ màu facebook

Tại Việt Nam hiện tại đang được dùng nhất là từ khóa "bff". Cụm từ này là viết tắt của Best Friend Forever có nghĩa là mãi là bạn thân. Và một tin mừng nữa là facebook đang cập nhật thêm danh sách từ khóa mỗi ngày. Để người dùng có nhiều sự chọn lựa hơn. Danh sách cũng sẽ được mở rộng sang các chủ đề khác đa dạng hơn nữa.

Ví dụ như travel - du lịch, wedding - đám cưới và còn nhiều chủ đề khác nữa. Các bạn có thể theo dõi anh CEO bự Mark Zuckerberg để biết thêm nhé !!! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian ra đọc bài viết này.

Bạn có thể xem thêm góc nhỏ cho tricker nếu thích nhé !!

Cách làm Facebook ma mới nhất 2018

Cách vượt checkpoint 72h của Facebook bằng hình ảnh 2018

Like Fanpage để cập nhật sớm các bài viết và thủ thuật hacking hay nhé !

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công
Lmint.

No comments:

Post a Comment