Friday, January 5, 2018

Tạo Logo miễn phí 100% với DesignEvo

Không cần học đồ họa bạn vẫn tạo được dễ dàng. Với bộ công cụ có sẵn của DesignEvo thì mọi việc đơn giản hơn rất nhiều. DesignEvo là Website tạo logo miễn phí tốt nhất hiện nay. Bạn chỉ cần kéo thả và sáng tạo là có thể tạo được Logo như mong muốn.

Tạo logo miễn phí với DesignEvo

Ra đời vào năm 2006 và phát triển mạnh mẽ đến tận bây giờ. Web có giao diện đẹp và công cụ thiết kế hiện đại được cập nhật thường xuyên để bắt kịp xu hướng. Mỗi ngày, trên thế giới có hàng triệu sản phẩm được tạo ra từ DesignEvo.

DesignEvo cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí đã được Google công nhận. Đạt kỷ lục tìm kiếm của Google tại Mỹ về từ khóa Free Logo Maker. Bài này, mình sẽ giới thiệu và chỉ bạn cách sử dụng DesignEvo !!

DesignEvo design logo on Google

Logo là gì và tại sao mọi người đều cần ?


Chắc chắn bạn đã từng ăn gà rán KFC và uống kèm với Pepsi rồi nhỉ ! Vậy bạn làm thế nào để nhận ra hộp gà của KFC và lon nước của Pepsi. Có phải bạn dựa vào hai hình ảnh dưới đây để nhận ra sản phẩm của họ không ?

pepsi logoKFC logo
Hai hình ảnh ở trên chính là Logo !! Vậy, Logo là một hình ảnh được thiết kế nhỏ gọn, thể hiện dấu ấn của sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Ngoài ra, còn được áp dụng trong thời trang hoặc đại diện cho một chủ đề nào đó.

Tại sao ai cũng cần Logo ?


Muốn người dùng dễ nhận ra thương hiệu và nhớ đến sản phẩm của mình. Người ta sẽ tạo ra một hình ảnh tượng trưng, để bạn nhìn vào sẽ dễ nhớ và sau này có thể nhận ra thương hiệu của họ.

Khoa học đã chứng minh, so với chữ viết thì bộ não của bạn sẽ ghi nhớ hình ảnh nhanh và lâu hơn. Ví dụ, bạn rất khó học thuộc một đoạn văn ngắn, nhưng lại rất dễ ghi nhớ rồi tả lại hình dạng của một chiếc IphoneX sau vài lần quan sát.

Tại sao thiết kế Logo bao nhiêu cũng không đủ ?


Có bạn hỏi mình là đến một lúc nào đó, tất cả doanh nghiệp trên thế giới đều đã có Logo. Lúc đó, sẽ không ai cần thiết kế logo mới nữa. Chuyện này liệu có thể xảy ra hay không ?

Mình chắc chắn với bạn là không bao giờ có chuyện này. Vì các doanh nghiệp và sản phẩm sẽ thường làm mới logo để bắt kịp xu hướng. Do đó, Logo của Pepsi đã trải qua không ít lần đổi mới và cập nhật qua nhiều năm.

Thiết kế logo trên DesignEvo có khó không ?


Bạn không cần biết về đồ họa vì mọi thứ đã có sẵn. DesignEvo hỗ trợ bạn tất cả công cụ cần thiết để tạo nên một logo chuyên nghiệp. Cụ thể hơn, mình sẽ liệt kê ra cho bạn thấy về bộ công cụ và các tiện lợi của DesignEvo.

DesignEvo có gì ?


  • Bạn không cần cài đặt phần mềm mà sẽ thiết kế và chỉnh sửa trực tiếp tại website. Sử dụng hoàn toàn miễn phí.

  • Giao diện và các mẫu thiết kế sẽ được cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Do đó, bạn sẽ không bao giờ bị lạc hậu với thế giới.

  • Thư viện Fonts và Icons khổng lồ. Tất cả đã được chọn lọc theo tiêu chuẩn thiết kế của quốc tế.

  • Có hơn 3000 Logo đã được tạo sẵn theo các chủ đề khác nhau. Bạn có thể dùng và chỉnh sửa lại thành Logo của mình.

  • ...


Đó là những gì mà mình đã trải nghiệm ở DesignEvo. Còn nhiều tính năng khác mình chưa kịp thử hết. Còn bây giờ, mình sẽ hướng dẫn bạn tạo một Logo tại DesignEvo nhé !

Cách tạo Logo với DesignEvo


Đầu tiên, bạn cần vào trang chủ của DesignEvo. Sau đó ấn vào Sign Up để tạo tài khoản rồi sử dụng.

Trang chủ DesignEvo


Chịu khó bỏ qua quảng cáo link123 để ủng hộ mình nha!



Tạo tài khoản


DesignEvo logo Home

Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu vào mẫu đăng ký. Hoặc bạn có thể kết nối trực tiếp với tài khoản Facebook mà không cần tạo tài khoản mới.

DesignEvo form đăng ký

Nếu bạn tạo tài khoản mới thì sẽ có một thư xác nhận gửi đến Email mà bạn đã điền. Hãy vào hòm thư để hoàn tất thủ tục xác nhận.

Xác nhận Email đăng ký tài khoản DesignEvo Logo

Nếu tìm không thấy thư xác nhận thì hãy kiểm tra hòm thư Spam nhé !
Ấn vào nút Confirm my account trong thư để hoàn tất việc tạo tài khoản.

Mail xác nhận DesignEvo Logo

Bắt đầu thiết kế Logo !!


Sau khi tạo xong tài khoản bạn sẽ được đưa đến trang giao diện. Tại đây, bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin các nhân (Nhớ ấn Save để lưu thông tin).

Sau đó, ấn vào Make a Logo trên góc trái phía trên để bắt đầu thiết kế.

DesignEvo

Đây là nơi bạn sẽ thiết kế ra Logo của riêng mình.

Bên trái là danh sách các logo đã được thiết kế sẵn theo chủ đề. Tại đó, bạn có thể chọn ra các logo có sẵn mà bạn cần. Mục Popullar là danh sách các logo có sẵn được dùng nhiều nhất.

Để tự thiết kế một logo bạn hãy chọn vào Start From Scratch bên góc phải. Còn nếu bạn muốn dùng mẫu có sẵn thì chọn mẫu mà bạn thích rồi chỉnh sửa theo ý bạn là được.

DesignEvo giao diện khi thiết kế

Khi chọn Start from Scratch bạn sẽ được đưa đến trang tạo mẫu mới. Tại đây, bạn có mọi công cụ cần thiết để thiết kế một Logo chuyên nghiệp. Cuối cùng, chỉ phụ thuộc vào tính sáng tạo của bạn mà thôi !!

create thiết kế logo với DesignEvo

Sau khi thiết kế, bạn có thể ấn vào Preview để xem thử, hoặc ấn Download để tải bản thiết kế của bạn.

Sản phẩm làm thử


Dưới đây, là Logo mình đã thiết kế bằng DesignEvo để in áo cho ban quản trị AnonyViet. Vì mình không có năng khiếu thẩm mĩ nên bạn thông cảm nhé. Mình chắc chắn là bạn sẽ làm tốt hơn mình nhiều !

AnonyViet Logoáo anonyviet

Like Fanpage hoặc theo dõi Website để cập nhật nhanh các bài viết hay nhé !

Chúc bạn thành công
Lmint !

No comments:

Post a Comment