Friday, January 12, 2018

Hướng dẫn hủy tất cả lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook

Chắc bạn đã từng gửi những lời mời kết bạn đi để tăng số lượng bạn bè trên Facebook. Nhưng sau một thời gian, những lời mời không được chấp nhận sẽ dồn lại thành một danh sách dài và phiền toái. Mình sẽ chỉ cho bạn cách xóa tất cả lời mời kết bạn đã gửi cực nhanh.

Bạn không cần phải ngồi bấm xóa từng lời mời kết bạn đã gửi. Chỉ cần một đoạn code Javascript được lập trình sẵn để xóa lời mời. Đoạn code này mình đã thử nghiệm. Cấu trúc code không xâm phạm quyền lợi của tài khoản Facebook và bảo đảm an toàn.

Hướng dẫn tất cả lời mời kết bạn đã gửi trên Facebook


Đầu tiền, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Sau đó vào liên kết dưới đây để xem tất cả lời mời kết bạn đã được gửi đi.

Liên kết


Vui lòng bỏ qua quảng cáo link123 để ủng hộ mình nha.


Tất cả lời mời bạn đã gửi sẽ được hiển thị ra. Bạn có thể ấn hủy bỏ từng lời mời, nhưng làm vậy sẽ rất là lâu. Mình sẽ chỉ bạn tận dụng Javascript để giải quyết nhanh chóng.

Hướng dẫn hủy tất cả lời mời kết bạn đã gửi trên facebook

Giải thích Code Javascript xóa lời mời


Bạn phải vào đúng liên kết và hiển thị dống như ảnh trên thì code mới có tác dụng nhé. Code Javascript này là nó sẽ cho biến i bằng 0, là ở vị trí lời mời kết bạn đầu tiên. Nếu nó thấy có nút hoàn tác thì sẽ thực hiện hành động click chuột. Sau đó tăng i lên một đơn vị để sang lời mời kết bạn tiếp theo.

Dùng code Javascript để xóa tất cả lời mời đã gửi


Để dùng code, bạn ấn chuột phải rồi chọn kiểm tra phần tử hoặc ấn F12. Bảng điều khiển dành cho lập trình viên sẽ hiện ra. Sau đo, chọn tab Console để dán và thực thi lệnh Javascript bên dưới.

 

Hướng dẫn hủy tất cả lời mời kết bạn đã gửi trên facebook

Nếu bạn chưa biết Javascript là gì và tab console có tác dụng như thế nào thì hãy đọc bài giải thích dưới đây của mình. Bạn sẽ biết được khả năng tuyệt vời của Javascript và chức năng của tab Console trên trình duyệt.

https://anonyviet.com/vi-sao-nen-hoc-javascript/

Sau khi chạy code, tất cả lời mời đã được thu hồi. Các nút hoàn tác đã trở thành Thêm bạn bè. Một hộp thông báo thành công sẽ hiển thị.

Hướng dẫn hủy tất cả lời mời kết bạn đã gửi trên facebookHướng dẫn hủy tất cả lời mời kết bạn đã gửi trên facebook

Như vậy là tất cả lời mời kết bạn được hủy trong vòng chưa tới 5s. Javascript thật sự rất tuyệt vời, bạn có thể kéo lên phía trên để đọc bài giải thích của mình về ngôn ngữ này và sự phát triển của nó trong năm 2018.

Like fanpage hoặc theo dõi website để cập nhật nhanh các bài viết hay.

Chúc các bạn thành công
Lmint.

No comments:

Post a Comment