Thursday, October 19, 2017

Tối ưu tốc độ tối đa Windows 10 1709 với Microsoft Partner Tweakbit

Tối ưu tốc độ tối đa Windows 10 1709
Microsoft Partner Tweakbit


Chào các bạn,

Trước khi vào bài vui lòng xem video giải thích phương pháp và lý do để dùng tweakbit

 

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn tối ưu và chăm sóc 100% máy tính để sử dụng lâu dài. Không lo phân mảnh, live speedup, dọn regeties theo chuẩn Microsoft, tăng tốc, system advisor,...

Tại sao nên dùng cách này ? Dưới đây mình đã làm một video giải thích chi tiết việc dùng tweakbit cho máy tính rất tốt và lý do chính là do Tweakbit là phần mềm đối tác vàng của Microsoft được microsoft bảo trợ từ a đến z

Mình đã có giúp một vài bạn và nhận được phản hồi tích cực như sau




Đấy là những thành quả của việc tối ưu tweakbit

Một số hình ảnh về Tweakbit Gold Partner of Microsoft


Tải phần mềm ở đâu ?


Các bạn tải về và làm như video hướng dẫn ở trên nha


Các bạn tải Tweakbit tại trang chủ


Download Tweakbit PC.Suite


Tải File DLL chứa key active


Tải Key



Các bạn dùng file Dll để kích hoạt như trong hướng dẫn của video nhá.


Cách kiểm tra bản quyền trong video luôn ạ



Xin các bạn cho mình phản hồi để mình cải thiện bản thân ạ


No comments:

Post a Comment