Sunday, October 29, 2017

Miễn phí bảo hiểm cá nhân 3 tháng trọn gói cho mọi người

Miễn phí bảo hiểm


Miễn phí bảo hiểm không phải là chuyện hiểm gặp. Nhưng miễn phí như thế nào mới là hợp lý và tốt cho người dùng. Hôm nay, AnonyViet sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận miễn phí trong 03 tháng của FWD.

FWD là công ty bảo hiểm đã được thàng lập rất lâu tại P4-Quận Tân Bình-TPHCM. So với các công ty bảo hiểm khác thì FWD là nơi đáng tin cậy hơn rất nhiều. Với các chức năng ưu đãi hợp lý và thuận lợi cho cả hai bên nên rất được tin tưởng.

Sơ lược về công ty FWD

Tập đoàn có mặt khắp Châu Á. Kể cả các nước Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan và nhiều nước khác. Nay đã có mặt tại Việt Nam. 6 Quốc gia với hơn 1 triệu khách hàng tính đến hiện tại. Xuất hiện lần đầu năm 1993 và nguồn gốc từ một công ty bất động sản.

Sự kiện tặng bảo hiểm miễn phí 3 tháng


Miễn phí bảo hiểm nhằm tri ân khách hàng và thay lời cảm ơn của công ty. 100,000 gói bảo hiểm sẽ và sắp được tao tặng cho mọi người. Bạn có thể tham gia và nhận miễn phí bảo hiểm thân thể trong vòng ba tháng. Công ty đã công bố mức giá cao nhất của bảo hiểm là 300 triệu đồng tại trang chủ.

[caption id="attachment_6722" align="aligncenter" width="1247"]Miễn phí bảo hiểm 3 tháng Miễn phí bảo hiểm 3 tháng[/caption]

Những gì bạn được nhận với gói 3 tháng miễn phí.
  • Bảo vệ toàn diện: Bảo hiểm mọi tai nạn. Các tai nạn khiến tử vong, thương tật vĩnh viễn, bỏng độ 3 và hôn mê.

  • Trợ cấp sinh hoạt: Nhận khoản hỗ trợ hàng năm trong vòng 10 năm. Đối với trường hợp không may bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn.


Số tiền ít nhất của bảo hiểm là 5 triệu đồng và cao nhất là 300 triệu đồng. Vì thế đây là mức bảo hiểm hợp lý có lợi cho cả hai bên. Cuộc sống vốn dĩ không lường trước được điều gì và 3 tháng cũng là khoảng thời gian dài. Miễn phí bảo hiểm và bạn sẽ nhận được sự bảo hộ tối cao của công ty. Hãy cân nhắc và nhận về cho bản thân mức lợi miễn phí đáng có này nhé.

Các loại tai nạn được nhận phí bảo hiểm


  • Tử vong do tai nạn công cộng, hàng không và các tai nạn khác.

  • Bỏng trên 20% cơ thể hoặc từ 20% đến 50%.

  • Hôn mê do tai nạn gây ra.

  • Thương tật do tai nạn gây ra khiến mất đi bộ phận cơ thể như tay, chân, mắt,...

  • Tử vong không do tai nạn (cố ý tự tử).

  • Trợ cấp thương tật hằng năm.


Các bạn có thể xem chi tiết mức giá cụ thể cho từng tai nạn tại bảng liệt kê. Bảng liệt kê đặt ở trong trang chủ sự kiện như ảnh bên dưới.

[caption id="attachment_6726" align="aligncenter" width="981"]Miễn phí bảo hiểm 3 tháng Miễn phí bảo hiểm 3 tháng[/caption]

Bảng sẽ được đặt tại trang sự kiện. Ở đó sẽ liệt kê ra các mức giá cụ thể cho từng tai nạn.

Cách tham gia sự kiện


Các bạn hãy vào trang sự kiện bằng cách ấn nút bên dưới.


Sự Kiện FWD


Giao diện trang chủ sẽ như ảnh dưới đây.

[caption id="attachment_6727" align="aligncenter" width="1365"]Miễn phí bảo hiểm 3 tháng Miễn phí bảo hiểm 3 tháng[/caption]

Sau đó các bạn ấn vào nút đăng ký ngay. Chúng ta sẽ được chuyển đến giao diện quản lý đăng ký tài khoản tiki như ảnh dưới.

[caption id="attachment_6728" align="aligncenter" width="1365"]Miễn phí bảo hiểm 3 tháng Miễn phí bảo hiểm 3 tháng[/caption]

Nếu bạn có tài khoản Tiki rồi thì đăng nhập và đăng ký bảo hiểm nhé. Còn nếu chưa thì làm theo hướng dẫn bên dưới.

Đăng kí tài khoản Tiki


Ấn vào đăng ký để tiến hành đăng kí tài khoản Tiki. Việc còn lại chỉ cần khai báo đầy đủ thông tin cá nhân của bạn là xong.



Tài khoản Tiki đăng kí xong bạn phải đợi 03 ngày mới được đăng kí bảo hiểm nha. Vì họ tránh trường hợp spam đăng kí tài khoản để lấy bảo hiểm mà không dùng.



Còn bạn nào đã có tài khoản Tiki đã dùng trên 03 ngày. Các bạn đó có thể thoải mái đăng kí bảo hiểm nhá.

Vì sao nên đăng kí bảo hiểm?


Rất đơn giản vì chúng ta hiện nay đang sống trong môi trường nguy hiểm. Thực phẩm lẫn trò chơi và cả phương tiện di chuyển cũng đều kém an toàn. Thức ăn độc hại, Xe đang chạy có thể bốc cháy. Và điều đặc biệt là giao thông kém ổn định vẫn còn nhiều tai nạn.

Cho nên việc có một bảo hiểm phòng thân ngày nào là đỡ ngày nấy. Đâu ai dám chắc trong 03 tháng trời không gặp vấn đế hay biến cố gì. Vì thế so với việc không có bảo hiểm thì việc nhận cho mình một bảo hiểm vẫn tốt hơn.

Like Fanpage để cập nhật các bài viết hay và mới nhất.

Chúc các bạn thành công
Lmint.

No comments:

Post a Comment