Wednesday, September 20, 2017

Đợt 2 - Nhận bản quyền phần mềm từ WonderFox Soft

Như đã giới thiệu ở đợt 1 trong dịp Back to School, WonderFox Soft một công ty phần mềm chuyên về xử lý dữ liệu phim/hình ảnh đang có give a way, tặng bản quyền phần mềm miễn phí cho tất cả mọi người. 

Với các phần mềm cực kỳ hữu ích của WonderFox Soft bạn không nên bỏ qua chương trình của của Đợt 2 này, (Đợt 1 kết thúc rồi nhé). Tất cả người dùng bây giờ có thể nhận được các phần mềm miễn phí: DVD Ripper Pro, Zoom Player, WinsysClean, Photo Watermark Software, PDF to X, WinExt Pro



 

Giai đoạn 2:


(Từ 18/9/2017 - 30/9/2017)


Bạn sẽ nhận được 5 phần mềm dưới đây


Zoom Player:  phần mềm hổ trợ phóng to hình ảnh cho Video và các loại định dạng khác, có thể sử dụng để xem phim, nghe nhạc vì hổ trợ rất nhiều định dạng

WinsysClean: hổ trợ dọn dẹp file rác, giúp tăng tốc Windows, cải thiện hiệu năng cho máy tính

Photo Watermark Software: Hổ trợ tự động đóng dấu bản quyền cho hình ảnh của bạn

PDF to X: phần mềm giúp chuyển file pdf sang các loại định dạng khác như word, hình ảnh...

WinExt Pro: Nhanh chóng tìm thấy các tập tin trùng lặp trên ổ đĩa của bạn dựa vào nội dung tập tin. Các tính năng chính: So sánh nội dung tập tin, kết quả chính xác 100%. Thuật toán so sánh tốc độ cao, rất nhanh. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột để có được kết quả. Kết quả có thể tái sử dụng: lưu / tải tệp danh sách trùng lặp. Sắp xếp kết quả theo kích thước theo nhóm có màu sắc giảm dần.

Link Download 


Download Giveaway


Bạn chỉ cần nhấn vào nút Get It Now là sẽ tải được phần mềm


Đây là chương trình Giveaway back to school mừng ngày tựu trường của Việt Nam, các phần mềm được hổ trợ bản quyền hoàn toàn miễn phí nhưng sẽ không được Update nhé.

Chương tình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, nên các bạn hãy tải về hết để dành, khi nào cần thì lấy ra sử dụng.

Chương trình Jackpot - Quay số trúng thưởng


Bên cạnh chương trình Give a way cho phép tải miễn phí phần mềm bản quyền WonderFox Soft còn có event Share để trúng thưởng, và bạn sẽ có cơ hội để giành chiến thắng với bản quyền vĩnh viễn của DVD Ripper Pro + HD Video Converter Factory Pro.



Bước 1: Nếu bạn là học sinh/sinh viên hãy chia sẻ chương trình event này của WonderFox Soft đến tất cả mọi người bằng cách share trên Facebook, diễn đàn....

Bước 2: Nhờ bạn bè  cùng lớp hoặc đồng nghiệp của bạn bình luận hoặc xem bài đăng. Bạn sẽ nhận được quà tặng của trường nếu bài viết đáp ứng một trong các yêu cầu:
  • 1. Nhận xét là hơn 15 (≥15)

  • 2. Số lượt xem là tốt hơn 500 (≥500)

Bước 3: Khi bài đăng của bạn đáp ứng một trong các yêu cầu, hãy gửi liên kết và ảnh chụp màn hình tới giveaway@videoconverterfactory.com trước ngày 28 tháng 9. WonderFox Official sẽ gửi cho bạn bản quyền suốt đời của DVD Ripper Pro + HD Video Converter Factory Pro.

No comments:

Post a Comment