Saturday, March 4, 2017

Xóa tất cả bạn bè Facebook trong 2s

Hướng dẫn xóa tất cả bạn bè Facebook trong 2s




Đôi lúc chắc bạn cũng muốn xóa tất cả bạn bè nhỉ ! Hay mới hack được một nick nào đó ! rồi Xóa hết để khiến nó thành nick riêng của mình ! Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn làm việc này. Nhưng các code trên mạng lại không an toàn và không khiến bạn tin tưởng. Vậy thử cách dưới đây xem !!

Một extention của Chrome sẽ hỗ trợ bạn làm việc này trong an toàn và nhanh nhất nhé ! An toàn hơn các code trên mạng vì dễ bị chèn code bậy để phục vụ mục đích riêng ! 




Hướng dẫn cài đặt 


Khởi động trình duyệt Google Chrome, sau đó vào 1 trong 2 tiện ích mở rộng là Friends Removal 2016 hoặc Friend Remover Pro.
- Cả 2 điều được phát triển bởi fbleadapp.com và cũng cùng cách thức làm việc nên bạn có thể chọn 1 trong 2 điều được không sao hết nha !!







Sau khi đã cài đặt xong tiện ích cho Google Chrome, bạn hãy khởi động lại trình duyệt web này. Lúc này biểu tượng của Friend Remover Pro sẽ xuất hiện ở khu vực tiện ích trình duyệt.







Bây giờ bạn hãy truy cập vào địa chỉ Facebook.comđăng nhập vào tài khoản của mình.

Khi đã hoàn tất việc đăng nhập, hãy nhấn vào biểu tượng của tiện ích mở rộng mình vừa cài đặt xong và chờ ít giây để nó tiến hành việc thống kê toàn bộ danh sách bạn bè của bạn trên Facebook.







Lúc này, bạn có thể tiến hành nhấp chọn vào từng người trong danh sách để Xóa (Unfriend)







Hoặc nhấn vào “select all” để đánh dấu chọn tất cả mọi người.







Nếu có " hối hận khi chọn nhầm", bạn hãy nhấn vào lựa chọn “unselect” để bỏ chọn những người vừa lọc.







Nhưng khi đã “Chắc chắn” với lựa chọn của mình, bạn hãy nhấn vào “Remove Friends”. Khi đó một thông báo xác nhận lần nữa sẽ xuất hiện, nếu đã “chắc chắn” lần nữa, hãy nhấn “Remove Friends”.







Quá trình “Unfriend” bắt đầu.







Khi hoàn tất, bạn hãy nhấn “Close” và “Finished” để kết thúc quá trình nha !

Vậy là thành công nha !
Ai chưa làm được thì Cmt bên dưới mình sẽ giải đáp
Nguồn GenK





No comments:

Post a Comment