Monday, October 8, 2018

UnHackMe 9.99 Build 720 Full - Bảo vệ Windows khỏi Virus, Rat, Keylog

UnHackMe 9.99 Build 720 Full cho phép bạn xóa các chuyển hướng Tìm kiếm của Google, adware, spyware, keylogger, các chương trình không mong muốn, v.v. Sự khác biệt chính giữa UnHackMe và phần mềm antirootkit khác là phương pháp phát hiện. Thực hiện kiểm tra 2 lần trên 1 ứng dụng, cho phép xác định và loại bỏ bất kỳ loại phần mềm độc hại nào. Theo dõi tức thời mã độc trong hệ thống.


UnHackMe ban đầu được tạo ra như là phần mềm chống rootkit, nhưng hiện tại nó loại bỏ tất cả các loại phần mềm độc hại: rootkit, trojan, sâu, virus và vân vân. UnHackMe không làm chậm máy tính của bạn và nó tương thích với bất kỳ chương trình diệt virus nào.


UnHackMe 9.99 Build 720 Full:  ban đầu được tạo ra như là phần mềm chống rootkit, nhưng hiện tại nó loại bỏ tất cả các loại phần mềm độc hại: rootkit, trojan, sâu, virus và vân vân. UnHackMe Full không làm chậm máy tính của bạn và nó tương thích với bất kỳ chương trình diệt virus nào.

UnHackMe 9.99 Build 720 KeyUnHackMe 9 có giống phần mềm diệt Virus không?


UnHackMe tập trung vào các vấn đề mà các chương trình Antivirus không có như:
  • Sửa lỗi

  • Tìm kiếm hoạt động chuyển hướng bất thường.

  • Chặn quảng cáo pop-up.

  • Chặn và xóa các chương trình không mong muốn (PUPs).

  • Các tiến trình hoạt động nghi ngờ.

  • Trình duyệt web hoạt động chậm.

  • Rootkit.

  • Trojan.

  • Phần mềm gián điệp.

  • Keyloggers, v.v.

UnHackMe sử dụng cơ sở dữ liệu riêng của mình để phát hiện chương trình nào bạn nên xóa khỏi PC của mình. Bạn có thể đồng ý hoặc không. Nếu bạn tìm thấy một chương trình trong danh sách đó là OK, bạn có thể đánh dấu chương trình đó là False Positive.


Một lợi thế quan trọng của UnHackMe là bạn có thể tìm thấy phần mềm độc hại không bị phát hiện trước đó bằng cách kiểm tra kết quả UnHackMe.

Có gì mới trong UnHackMe 9.99 Build 720 Full?


  • Cải thiện việc sửa thông báo Phần mềm quảng cáo trong Google Chrome.

  • Đã sửa lỗi: Adware.SharePal, PUP.OpenLoad, Adware.Relosoun, Coinminer.Inthemel.

UnHackMe 9.99 Build 720 Full

Cách sử dụng UnHackMe


Sau khi cài đặt, bạn click vào Check Me Now!, sẽ có 4 lựa chọn để bạn quét và diệt các phần mềm độc hại trên máy tính. Tùy theo chức năng quét sẽ có tác dụng khác nhau. Nếu bạn chọn quét máy tính để tìm phần mềm độc hại, UnHackMe cung cấp cho bạn bốn tùy chọn để chọn: bạn có thể gửi báo cáo, quét các mục khởi động Windows, thực hiện quét đa vi-rút trực tuyến. Sau khi quét các mục khởi động, bạn có thể quyết định phải làm gì với từng vấn đề đã xác định: xóa file, đánh giá file đó là 'có khả năng gây nguy hiểm' hoặc yêu cầu hỗ trợ bổ sung.


Download UnHackMe 9.99 Build 720 Full - Bảo vệ Windows khỏi Virus, Trojan, Rat, Keylog


Download UnHackMe 9.99 Build 720 Full


[su_button url="https://drive.google.com/open?id=1myBzR6iWAiclAXK-SbTgOV4am2ZfBOZs" target="blank" style="flat" background="#469dea" color="#fff" size="6" center="yes" radius="0" icon="icon: cloud-download" text_shadow="0.2px 0.2px 0.5px "]Download UnHackMe 9.99 Build 720 Full[/su_button]



Kích hoạt UnHackMe 9.99 Build 720 Full


  1. Xóa phiên bản UnHacked nếu đã cài đặt trước đó với Revo Uninstaller Pro 4 Full

  2. Tạm thời tắt phần mềm diệt virut trên máy tính.

  3. Tải và cài đặt UnHackMe 9.99 Build 720 Full do AnonyViet chia sẻ

  4. Chạy file Crack & Click vào nút Crack

  5. Bạn cần cài đặt Net Frameword 4 để kích hoạt thành công


 

No comments:

Post a Comment